Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Lời khuyên chọn đệm lò xo dải trực tiếp lên sàn


Nằm ngủ nền nhà trong một thời gian dài sẽ làm cho bạn bị nhiễm lạnh, mệt mỏi và đau nhức thân thể. Bạn sở hữu thể sử dụng các loại đệm đặc biệt có đệm lò xo chính hãng để thay thế giường ngủ.

Vào mùa hè, phổ quát người chọn giải pháp nằm dưới nền nhà vì nghĩ đất mát, dễ ngủ hơn. Bên cạnh đó, việc nằm ngủ dưới nền nhà lợi thì ít mà hại rộng rãi. Việc nằm ngủ nền nhà đây phạm vào 1 trong 6 yếu tố gây bệnh do ngoại cảnh mà Đông y gọi là lục khí (phong, hàn, thử, thấp, táo, hỏa).

1. Lưu ý khi nằm trên nền nhà


Dù là nằm trên nền xi măng hay nền lát cẩm thạch, việc nhiễm ẩm vẫn diễn ra như bình thường. Hơn nữa, sàn cẩm thạch ngấm ẩm còn tạo cảm giác mát lạnh lúc nằm xuống, nhưng như vậy, người nằm với nguy cơ nhiễm cả 2 nguyên tố trong lục khí là "hàn" và "thấp".
Ví như người đang với bệnh, người già trẻ nhỏ hoặc nằm trên nền gạch cẩm thạch quá lâu hơi ẩm có điều kiện tích vụ trong thân thể khiến cho ảnh hưởng tới tuần hoàn khí huyết nuôi dưỡng toàn thân.





Việc trải chiếu, trải đệm cũng giúp cách ly hơi ẩm hơn so với nằm thẳng xuống nền nhà, nhưng khả năng "ngấm" hơi lạnh vẫn mang. Tuy nhiên, do kê thẳng xuống nền nhà nên không với sự đàm đạo không khí khiến giấc ngủ không được ngon và vẫn còn cảm giác mỏi mệt, khó chịu.



2. Lời khuyên



Để đảm bảo rẻ nhất cho sức khoẻ và giấc ngủ ngon thì nên ngủ trên giường. Bởi giường thường kê cao hơn so có mặt đất, khoảng ko dưới gầm giường sẽ giúp tránh được khá ẩm từ đất, đồng thời có sự luận bàn không khí giúp cho giấc ngủ ngon và sâu. Ngoài ra, khi nằm giường cần chú ý vệ sinh gầm giường thoáng sạch, tránh biến đây thành nơi để đồ u tối, dễ sinh nấm mốc, vi khuẩn.




Đối có trường hợp bất khả kháng chẳng thể tiêu dùng giường được thì bạn nên chọn đệm lò xo thay vì chiếc đệm bông ép thường để trải dưới sàn nhà. Như đệm lò xo với khoảng không trong nên với thể đảm bảo được sự lưu thông khí lúc người sử dụng nằm ngủ chỉ cần khoảng dài mà vẫn ngủ ngon, thư giãn, xua tan mệt mỏi. Vào mùa hè, bạn có thể trải chiếu trúc, chiếu tăm chẻ mẫu mỏng lên bề mặt đệm cho thoáng mát.


3. Chú ý khi trải đệm lò xo trực tiếp trên sàn nhà


- Sàn nhà phải sạch sẽ
- Nên có chiếu lót phía dưới để tránh đệm tiếp xúc trực tiếp với sàn
- Vệ sinh đệm thường xuyên


Nếu bạn đang có nhu cầu rinh ngay 1 tấm đệm giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua đường dây nóng 0974.709.724 để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nữa nhé.

Hoặc trực tiếp ghé thăm chúng tôi tại địa chỉ: Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...