Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Nhất định phải nằm thử trước khi mua đệm lò xo

Nếu bạn đang nghĩ rằng đệm càng đắt tiền thì càng giúp bạn ngủ ngon hơn. Đó là sai lầm, đắt tiền đồng nghĩa là nó có thể tốt hơn nhưng không đồng nghĩa là nó sẽ nâng cao giấc ngủ cho bạn. Nên bạn đừng ngại ngần gì khi nằm thử đệm trước khi mua đối với bất cứ loại đệm nào. Và đặc biệt là đệm lò xo – 1 phần là vì đệm lò xo có giá thành cao hơn các loại đệm khác nên bạn đừng bỏ phí vì 1 chiếc đệm không phù hợp với mình, nhiều khi nó còn khiến bạn mệt mỏi hơn khi thức dậy.


1. Tiếng phát ra từ đệm

Bạn sẽ cảm nhận đệm từ mọi giác quan, trước hết bạn nên xem xét kỹ lưỡng về tiếng phát ra từ đệm nhờ thính giác của mình. Đây có thể coi là 1 hạn chế của đệm lò xo. 

Dù đã được cải thiện nhiều nhưng dù là đệm lò xo chính hãng cũng vẫn còn sót lại điều này. Nếu bạn không bị mất ngủ hoặc dễ bị thức giấc bởi tiếng động nhỏ thì bạn có thể thấy không thành vấn đề nhưng nếu bạn dễ bị thức giấc bởi tiếng động thì những tiếng này có thể khiến bạn không thể trở lại với giấc ngủ.

2. Lớp lót của đệm

Lớp lót của đệm thường được làm từ mủ cao su hoặc từ xơ polyester để giúp bạn khi nằm không còn cảm giác bị hệ thống lò xo bằng thép tác động trực tiếp vào cơ thể và tăng độ đàn hồi cho đệm sẽ giúp cho người nằm được êm ái, thư giãn nhất.

3. Độ êm


Thường độ êm sẽ được hiệu chỉnh thành 3 mức: êm ái, trung bình và vững chãi. Tùy từng sở thích, nhu cầu sức khỏe của từng khách hàng mà bạn nên chọn độ êm phù hợp với mình. 

Nhưng tôi khuyên nếu bạn đang trong quá trình phát triển hệ xương thì không nên chọn đệm quá lún sẽ khiến bạn lọt vào trong lòng đệm gây võng lưng không tốt cho sự phát triển của cột sống. Nếu bạn có các vấn đề về xương khớp thì lại không nên nằm trên chiếc đệm quá vững chãi, sẽ khiến bạn không được thoải mái khi ngủ. Thông thường mọi người chọn đệm có độ lún trung bình sẽ giúp nâng đỡ cơ thể linh hoạt, nhịp nhàng hơn giữa cơ thể và độ đàn hồi của đệm. 

Nếu bạn có nhu cầu mua dem lo xo hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua 0974.709.724


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...