Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Đệm lò xo sự lựa chọn cho ngày hè nóng nực

Việc nằm ngủ trên đệm giúp bạn cải thiện giấc ngủ tốt hơn. Tuy nhiên chọn đệm để phù hợp cho từng mùa cũng là vấn đề đáng quan tâm của nhiều khách hàng. Bởi vào mùa hè nhất là miền Bắc thời tiết rất nắng nóng khó chịu. Nhưng với thói quen sử dụng đệm quanh năm, nếu nằm trên đệm không có độ thông thoáng sẽ rất bí bách và làm hại cho sức khỏe. Cùng demgiare.vn khám phá công dụng và chất liệu của đệm lò xo – loại đệm không chỉ tốt cho mùa đông còn rất phù hợp cho nùa hè nữa.

1. Đệm lò xo sự lựa chọn hàng đầu của bạn cho mùa hè oi nóng

Không như những chiếc đệm khác, bạn chỉ có thể nằm một lúc thì sẽ cảm thấy bí và toát mồ hôi nên bạn không thể nằm trong thời gian lâu dài.
Từ lâu dòng sản phẩm đệm lò xo chính hãng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Bởi hệ thống lò xo phía dưới vô cũng thông thoáng. Lớp đệm lót phía trên được làm từ cao su thiên nhiên hoặc từ xơ polyester vừa tạo độ êm ái vẫn mang lại sự thoáng mát cho đệm.

2. Một số sản phẩm tiêu biểu


Đệm lò xo Daihan




Đệm lò xo Techwood




Đệm lò xo bóc bông Diamond





Đệm lò xo túi cao cấp Acnes

3. Một số dòng đệm khác cũng thích hợp cho mùa hè

Dòng đệm bông ép với những đặc điểm như: thoáng mát, nguyên liệu từ bông nhân tạo đã xử lý vô trùng, an toàn cho da cũng khá thích hợp cho mùa hè. Hơn nữa, dưới thời tiết nóng mà bạn vẫn có thể nằm đệm bảo vệ an toàn cột sống của bạn.
Hoặc bạn có thể lựa chọn đệm xơ dừa, rất thoáng mát cho mùa hè. Giá đệm xơ dừa cũng không phải rẻ, dòng đệm này cũng không năm được đa mùa nên số lượng khách hàng cũng hạn chế hơn một chút.
Đệm nước cũng là một sáng kiến nhưng với tuổi thọ không cao đồng thời cũng chỉ nằm được duy nhất mùa hè nên phần lớn đệm nước chỉ dành cho trẻ em.

Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc đệm lò xo tại Hà Nội cho cả gia đình mình, hãy tham khảo và đặt trên web demgiare.vn hoặc qua đường dây nóng 0974.709.724.

Hoặc bạn hãy dành thời gian qua showroom để được chúng tôi tư vấn trực tiếp nhé:

Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...