Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng so với các dòng đệm lò xo khác cùng loại. Bạn đã biết gì về đặc điểm của đệm lò xo Acnes? 

Về công nghệ

Đệm lò xo Acnes được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, là công nghệ lò Xo Túi với nguyên liệu ngoại nhập, là dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp nhất mang thương hiệu Việt.

Vỏ bọc đệm

Đệm lò xo túi Acnes có vỏ đệm được làm bằng vải Gấm in hoa văn, họa tiết vân chìm nổi tinh tế, bền đẹp.

Về nguyên liệu

Nguyên liệu, bông của đệm lò xo Acnes đều được xử lý kháng khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn ngay cả khi môi trường ẩm ướt.

Về cấu tạo

Hệ thống lò xo không gỉ, được thiết kế trong túi đặc biệt, bọc lấy từng lõi lò xo để chống xô lệch cọ xát vào nhau gây tiếng ồn. Người nằm cạnh cũng sẽ không bị ảnh hưởng khi người bên cạnh hoạt động.

Nhờ cấu tạo đặc biệt mà đệm lò xo Acnes không gây tiếng ồn khi chuyển mình, bảo vệ cột sống, cho bạn giấc ngủ an lành, tạo thoải mái mỗi khi dậy.

Đó là những đặc điểm chính của đệm lò xo Acnes.

Để đảm bảo mua được đệm lò xo Acnes chính hãng, bạn hãy đến với thế giới đệm giá rẻ tại Hà Nội. Ở đây có đầy đủ kích thước đệm lò xo Acnes cho bạn chọn lựa như: 100*190cm, 120*190cm, 150*190cm, 160*200cm, 180*200cm, 200*220cm.

Đệm lò xo Acnes với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, bạn có thể thoải mái chọn mẫu mà mình ưng ý.

Đệm giá rẻ cam kết bán hàng chính hãng, giá tốt nhất thị trường.

Với chế độ bảo hành đệm đầy đủ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đệm lò xo.

Ngoài đệm lò xo bạn có thể tham khảo các dòng đệm khác như đệm bông ép, đệm PE xốp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...