Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Điều gì tạo nên sự khác biệt của đệm lò xo túi

Lò xo túi đang là sản phẩm đệm lò xo được nhiều người tiêu dùng tìm hiểu vì thực ra đây là loại đệm có mức giá cao hơn các loại đệm khác. Nhưng những tìm hiểu dưới đây sẽ giúp các bạn không tiếc đồng tiền để chọn ra sản phẩm nâng cao chất lượng của cả gia đình mình.

1. Cấu tạo lò xo túi

Có 2 loại đệm lò xo: đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết. Trong đó, đệm lò xo túi cao cấp hơn. Hệ thống lò xo túi cấu tạo từ các lò xo đơn, dẻo dai hoạt động độc lập với nhau, các lò xo được làm bằng thép không gỉ, bọ trong từng túi vải riêng để tăng cường sự hoạt động độc lập của chúng.
Mật độ lò xo càng lớn càng hỗ trợ nâng đỡ tốt. Một chiếc đệm có từ 600 túi có 3000 túi lò xo. Số lò xo ít hơn sẽ có lò xo đường kính lớn hơn - Số lò xo nhiều hơn sẽ có lò xo đường kính nhỏ hơn. 

Sản phẩm tiêu biểu: đệm lò xo cao cấp Acnes của nhà sản xuất Tuấn dựa trên dây chuyền công nghệ của xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Sản phẩm được thiết kế độc đáo theo kiểu hình ống xoắn cùng với lớp mousse và những lớp đệm  lót bảo vệ cột sóng lưng của người sử dụng, hạn chế tôi đa lan chuyền rung động của người nằm bên cạnh tạo sự êm ái và mềm mại, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và buổi sáng thức dậy với tinh thần sảng khoái.

2. Ưu điểm vượt trội của đệm lò xo túi


Điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận khi xoay chuyển người trên đệm lò xo chính hãng mà vẫn không hề phát ra tiếng kêu với hệ thống hệ lò xo làm từ thép dẻo dai, chống xô lệch. Chính bởi sự cải tiến này đã khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của đệm lò xo.
Hệ thống lò xo là lớp chịu lực chính của đệm, từng con lò xo được bọc trong những chiếc túi độc lập và giúp cho bạn ngủ thật thoải mái bởi đệm hạn chế tối đa lan chuyền rung động của người nằm bên cạnh tạo sự êm ái, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.



Hệ thống lò xo linh hoạt với độ đàn hồi tốt giúp hỗ trợ điều chỉnh theo đường cong sinh lý theo cơ thể người.
Cũng như các loại đệm lò xo nói chung, đệm lò xo túi rất êm ái, thoáng mát sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè. Đệm cùng thích hợp với nhiều độ tuổi đặc biệt là độ tuổi từ trung niên trở lên.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đệm lò xo tại Hà Nội hãy liên hệ ngay: 0974.709.724

Hoặc trực tiếp đến showroom của chúng tôi tại: Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...