Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Thật sự yên tâm khi lựa chọn đệm lò xo túi Acnes

Đệm lò xo là loại đệm đang dần chiếm lĩnh được thị trường, trong đó nổi bật hơn cả là loại đệm lò xo túi – loại đệm được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Nhà sản xuất Tuấn Anh đã đi đầu nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đệm lò xo cao cấp Acnes với giá thành rất hợp lý để đảm bảo giấc ngủ tốt nhất đến bạn.


1. Ưu điểm của đệm lò xo túi Acnes

Hệ thống lò xo là lớp chịu lực chính của đệm, từng con lò xo được bọc trong những chiếc túi độc lập và giúp cho bạn ngủ thật thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.
Hệ thống lò xo linh hoạt với độ đàn hồi tốt tuân thủ và hỗ trợ điều chỉnh theo đường cong trên cơ thể người.

Đặc biệt hơn khi đệm lò xo Acnes khắc phục được nhược điểm rất lớn ở đệm lò xo: tiếng kêu cót két từ lò xo. Với hệ thống lò xo làm từ thép không gỉ, dẻo dai, chống xô lệch, không gây tiếng ồn khiến người ngủ dễ dàng đi vào giấc ngủ và không bị tỉnh giấc trong đệm.
Phần giữa vải bọc bên ngoài và lớp lõi phần này giúp điều chỉnh độ mềm hay cứng của đệm thường giúp hiệu chuẩn đệm thành 3 mức: mềm, trung bình và vững chắc. Đối với đệm Acnes thì độ hiệu chỉnh này ở mức trung bình để phục vụ cho phần lớn quý khách và đây cũng là mức độ êm ái phù hợp với cột sống của người nằm, hạn chế tối đa lan chuyền rung động của người nằm bên cạnh tạo sự êm ái, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.



Lớp vải bên ngoài của đệm lò xo chính hãng là lớp vải bọc giúp tạo sự mượt mà, với các họa tiết trang nhã đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng cũng như giường nằm.
Đa dạng các kích thước cho bạn lựa chọn: 1m x 1m9,  1m6 x 2m, 1m8 x 2m, 1m2 x 1m9, 1m5 x 1m9, 2m x 2m2


2. Đệm lò xo túi Acnes có đắt không?

Đệm lò xo túi cao cấp Acnes chỉ từ 3.250.000, với mức giá tầm trung nên bạn có thể dễ dàng sở hữu được chúng.
Khi bạn đã lựa chọn đệm lò xo túi cao cấp Acnes đòng với bạn đang sở hữu chiếc đệm có chất lượng hàng đầu nhưng với mức giá rất đáng đồng tiền khi chúng có thể sử dụng lên đến 15 năm tuổi thọ.




Nếu bạn lên dự định mua 1 chiếc đệm lò xo tại Hà Nội thì tôi khuyên bạn nên lưu tâm tham khảo dòng đệm lò xo túi, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm tuyệt vời nhất cho cả gia đình bạn. 
Nếu cần thêm tư vấn, đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi 0974.709.724
Chúc gia đình bạn luôn có những giấc ngủ ngon!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...