Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Đừng tiếc thời gian cho việc chọn đệm lò xo

Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm, chúng tôi khuyên bạn nên dùng thời gian trực tiếp để đi chọn mua đệm sẽ tốt hơn bởi bạn có thể cảm nhận chúng có phù hợp với cơ thể mình không. Đặc biệt là dòng đệm lò xo – đây là dòng đệm khá đắt tiền trong mặt bằng chung các loại đệm. Nên nên chúng ta cần xem xét trực quan trước khi mua để vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình và tiết kiệm hầu bao nhất có thể.

1. Đệm có phát ra tiếng cọt kẹt

Đây là đặc điểm cũng là nhược điểm của đệm lò xo. Những tiếng cọt kẹt từ việc lò xo đàn hồi gây cảm giác khó chịu cho người nằm.
Hiện nay các nhà sản xuất cũng đang dần khắc phục hạn chế này. Bạn hãy nằm thử và xoay người để xem những tiếng phát ra có trong tầm “chịu đựng” của bạn không nhé.



2. Lớp lót có êm ái?

Để hệ thống lò xo không trực tiếp tác động lực vào cơ thể người nằm, lớp lót này được làm từ mủ cao su hoặc từ polyester giúp đệm êm ái hơn và tăng độ đàn hồi cho đệm giúp người nằm thêm phần thoải mái khi nằm.
Ngoài ra, bạn hãy nằm thử để xem xét sự thoáng mát của lớp lót này bởi đối với các tỉnh phía Bắc, thời tiết thay đổi nhanh chóng nên cần 1 chiếc đệm thông thoáng để chịu được thời tiết nóng nực cũng như thời tiết nồm ẩm.

3. Độ êm đó có phù hợp vi bạn


Đệm lò xo chính hãng thường sẽ có độ lún trung bình và độ lún sâu. Tùy thuộc vào sở thích của quý khách để có thể lựa chọn đệm nào phù hợp với mình. Nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên chọn đệm quá lún vì khi ngủ bạn sẽ bị chìm sâu trong lòng đệm dễ gây mệt mỏi sau khi thức dậy.



Bạn nên nằm thử để cảm nhận được độ lún thực sự phù hợp với chính mình. Hãy nằm thử khoảng 30 phút, đừng ngần ngại vì 1 tối bạn ngủ đến 8 tiếng đồng hồ, nếu bạn chỉ ngồi thử bạn sẽ không cảm nhận hết được nhưng gì cơ thể cần.

Nếu có nhu cầu mua đệm lò xo tại Hà Nội - Hãy trực tiếp qua showroom của chúng tôi để cảm nhận và được tư vấn loại đệm phù hợp với bạn:

Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...