Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Tại sao nhiều người lại ưa chuộng đệm lò xo

Nhiều người cho rằng nằm đệm cứng sẽ tốt cho cột sống và cố ép mình ngủ trên đó. Đây là một sai lầm đó các bạn nhé. Khi cơ thể bạn chống đối với đệm sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi sau khi thức dậy, hãy chọn loại đệm phù hợp với bản thân mình. Hầu hết, các khách hàng của chúng tôi đều thử chuyển sang đệm lò xo và cảm thấy có sự chuyển biến rõ rệt, giúp họ ngủ ngon và sâu giấc hơn. Một số lý do khiến nhiều người ưa chuộng đệm lò xo hơn sẽ được bật mí dưới đây.

1. Độ đàn hồi tối ưu

Đệm lò xo được cấu tạo với 1 hệ thống lò xo làm bằng thép chống gỉ, lò xo này được đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, chịu được áp lực tốt, dẻo dai và độ bền của chất liệu thép tốt. Để tránh lò xo bị oxi hóa và bụi bặm, các nhà sản xuất đã bọc ngoài chúng 1 lớp nilon bảo vệ.


Lớp đệm lót giúp nâng đỡ cơ thể thêm êm ái, mềm mại hơn, lớp này thường làm từ mủ cao su tự nhiên hoặc sợi Polyeter.
Đệm lò xo không quá lún để khiến bạn chìm sâu trong lòng đệm và khó dậy, chúng êm ái vừa phải để nâng đỡ đường cong sinh lý của bạn nhịp nhàng theo từng chuyển động.
Những chiếc đệm lò xo chính hãng thường được thiết kế thêm 1 lớp bông hoặc lớp mút mềm trần lên phía trên tạo độ mềm cao phù hợp với những khách hàng không hợp với những đệm cứng. Những lớp này thường được  may trực tiếp vào bề mặt của đệm.
Ngoại trừ loại đệm đệm lò xo bóc bông Diamond: Có thể tháo lớp bông trần phía trên để sử dụng thoáng mát hơn vào mùa hè


2. Độ bền cao

Có thể nói đây là sản phẩm có độ bền cao nhất trong tất cả các loại đệm.
Đệm lò xo có giá thành ở mức cao hơn tầm trung so với mặt bằng trung các loại đệm trên thị trường hiện nay nhưng so với độ bền của chúng thì không ai cho rằng đó là loại đệm đắt cả.
Đệm lò xo đạt được độ ổn định và sức mạnh bền bỉ. Hệ thống lò xo bền vững sẽ giúp một chiếc đệm lò xo trung bình sử dụng từ 7 – 10 năm, còn nhiều sản phẩm còn có thể sử dụng lên đến 15 – 20 năm là chuyện đương nhiên.

Bạn có thể tham khảo thêm cách bảo vệ lò xo luôn bền đẹp: http://demgiare.vn/cach-bao-ve-dem-lo-xo-luon-ben-dep.html


3. Đa dạng các sản phẩm

Đệm lò xo có da dạng các chủng loại để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là thương hiệu Tuấn Anh luôn luôn luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu ra công nghệ mới để cho mắt sản phẩm ưu việt đồng thời giảm thiểu các chi phí để có thể trao tận tay đến các khách hàng với giá rẻ nhất.
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm:
  • Đệm lò xo Techwood
  • Đệm lò xo Daihan
  • Đệm lò xo bóc bông Diamond
  • Đệm lò xo túi cao cấp Acnes
  • ...

Để có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm chính hãng đồng thời được ưu đãi đệm lò xo giá rẻ tại Hà Nội, bạn nên tham khảo tại web demgiare.vn hoặc trực tiếp đến showroom tại:


Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...