Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Đệm lò xo có giặt được không?


Việc vệ sinh đệm lò xo cũng rất quan trọng và cần phải có. Bên cạnh đó, đối có sản phẩm cồng kềnh và kích thước to bạn chẳng thể đem ra giặt như thường ngày. Bởi giả dụ không biết vệ sinh đúng phương pháp sẽ khiến cho giảm chất lượng của đệm. Không những thế, việc giặt không đúng còn mang thể làm cho sản phẩm mau hỏng, là nơi trú ngụ vi khuẩn sinh sôi.


1. Những bước giặt đệm lò xo đúng cách

Bước 1: Giặt vỏ bọc đệm lò xo

Tháo rời vỏ đệm ra khỏi hệ thống lò xo. Việc vệ sinh vỏ đệm thì bạn nên ngâm trong nước ấm dưới 40 độ C sở hữu bột giặt. Các vết ố trên vỏ đệm thì trước lúc ngâm có bột giặt bạn với thể sử dụng một tí dấm 10 phút.





Bước thứ 2: Làm sạch bề mặt đệm

Có bề mặt đệm lò xo thì không tách rời được khỏi đệm nên bạn phải vệ sinh tại chỗ. Có vết bẩn thì bạn sở hữu thể sử dụng nước soda phun lên bề mặt đệm. Sau 30 phút, bạn sử dụng máy hút bụi để khiến khô bề mặt đệm. Bạn sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn bám trên các khe rãnh trên đệm. Có vết bẩn là máu khô lâu ngày bạn thì oxy già để làm sạch.

Bước 3: Làm khô sau khi vệ sinh

Sở hữu vỏ đệm lò xo và bề mặt đệm, bạn với thể phơi ở các nơi với gió. Trong thời tiết ẩm thấp bạn mang thể phơi trong nhà và tiêu dùng quạt thổi trực tiếp vào vỏ đệm hay bề mặt đệm.



2. Phương pháp bảo quản đệm lò xo đúng cách


Đệm lò xo chính hãng phải chăng mang ngoại hình nguyên khối và kềnh càng nên vệ sinh đệm lò xo rất khó, đòi hỏi sự tận tường. Cho nên, bạn nên mua chăn ga gối để giữ cho chúng không bị bám bẩn. Trong trường hợp dính bẩn đa dạng bạn nên sắm đến các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

Vệ sinh đệm định kỳ là cần phải có sẽ giúp ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe trong thời kỳ tiêu dùng.




Với vỏ đệm lò xo và bề mặt đệm, bạn sở hữu thể phơi ở những nơi sở hữu gió, phơi dưới mái che để đảm bảo lớp mút trong vỏ đệm không bị ánh nắng khiến cho tổn hại. Trong các khi thời tiết ẩm ướt và gió nồm hay dòng đệm lò xo của bạn tương đối nặng nên khó vận động xa thì bạn với thể phơi trong nhà và dùng quạt thổi trực tiếp vào vỏ đệm hay bề mặt đệm.

Chú ý trong lần giặt trước tiên, đệm lò xo nào sở hữu chất liệu cotton 100% sẽ bị co trong lần giặt trước hết. 

Những thông tin trên đây chắc chắn rằng không chỉ giúp bạn giải đáp nỗi băn khoăn mà còn giúp bạn biết bí quyết vệ sinh đệm lò xo sao cho đúng nhất. Nếu bạn thấy đã đến lúc cần thay 1 chiếc đệm mới, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0974.709.724 để được tận hưởng siêu thị đệm giá rẻ nhất Hà Nội cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Hoặc bạn có thể trực tiếp ghé thăm chúng tôi tại Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...