Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Lời khuyên từ bác sĩ: Nên dùng đệm lò xo


Đệm lò xo là dòng đệm được ưa chuộng hiện nay và được sử dụng nhiều trong các gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, khu resort. Đệm lò xo chính hãng đem lại giấc ngủ sảng khoái cải thiện thể chất và tinh thần bạn một cách rõ rệt. Điều này đã được các bác sĩ kiểm chứng và khuyên dùng đệm lò xo. Vậy những lí do nào khiến họ đưa ra lời khuyên như vậy?


1. Bảo vệ cột sống của bạn


Hệ thống lò xo có độ đàn hồi cao sẽ nâng đỡ cơ thể bạn theo đường cong sinh lý của cơ thể. Cột sống và các bộ phận như đầu, vai, hông, chân luôn được nâng đỡ êm ái giúp thư giãn tối đa khi bạn nằm ngủ.

Đệm lò xo đặc biệt thích hợp cho người người cao tuổi mắc các bệnh về xương khớp.

2. Khả năng đàn hồi tốt


Đệm lò xo bao gồm 2 loại là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi. Cả 2 loại đệm đều có hệ thống lò xo làm từ thép không gỉ, dẻo dai, chịu lực tốt và không biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Đối với đệm lò xo túi thì được cải thiện nhiều hơn để hạn chế rung lắc tối đa bằng cách cô lập từng con lò xo trong túi vải, giúp bạn ngủ mà không sợ làm phiền khi xoay chuyển người đối với người bên cạnh.  


Với sự dẻo dai của đệm lò xo thì không xảy ra tình trạng trũng võng đệm sau nhiều năm sử dụng.
Độ nhún của đệm lò xo cũng rất lý tưởng cho các cặp vợ chồng chọn làm nội thất phòng tân hôn.

3. Tạo cảm giác êm ái, thoải mái


Với hệ thống lò xo đàn hồi tốt và bền bỉ, đệm lò xo có khả năng đàn hồi thông minh theo từng cử động của người nằm, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngủ. Đệm có độ mềm hợp lý, giúp bạn luôn cảm thấy được nâng đỡ êm ái trên chính chiếc giường của mình và đặc biệt giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu.





Đệm lò xo còn được lót một lớp mouse phẳng, cảm giác êm ái cho người nằm. Như nhà sản xuất đệm Tuấn Anh đã kết hợp chất liệu cao su thiên nhiên để làm lớp lót cho đệm, giúp người dùng vừa được trải nghiệm độ đàn hồi tốt vừa được trải nghiệm cảm giác êm ái, dễ chịu trong giấc ngủ. Chất lượng giấc ngủ của bạn sẽ được nâng cao rõ rệt.


4. Phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam


Đệm lò xo có thể sử dụngđược cả 4 mùa, tạo cảm giác thoáng mát trong mùa hè và cảm giác ấm áp trong mùa đông mà vẫn đảm bảo sự êm ái. Cấu trúc bên trong đệm là hệ thống giàn lò xo giúp tấm đệm có độ thoáng khí cao, tạo điều kiện cho không khí lưu thông tốt, mồ hôi và hơi ẩm thoát nhanh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng đệm và từ rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, điều này gây ra không ít sự băn khoăn trong quá trình chọn mua 1 tấm đệm ưng ý từ phía người tiêu dùng. Vậy trước khi quyết định chọn mua 1 chiếc đệm phù hợp chúng ta nên tìm hiểu kỹ đặc tính của từng loại, hiểu rõ về nó chúng ta sẽ lựa chọn nó một cách dễ dàng hơn. Một chiếc đệm tốt là một chiếc đệm phù hợp với thể trạng cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn, nằm lên đệm cảm thấy thoải mái, không gây đau nhức và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu sau khi thức dậy thì khi đó bạn đã lựa chọn được một chiếc đệm tốt và phù hợp với bạn nhất.


Nếu bạn đang có nhu cầu chọ lựa cho gia đình mình một chiếc đệm lò xo tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua đường dây nóng 0974.709.724 để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.
Hoặc trực tiếp ghé thăm chúng tôi tại địa chỉ: 
Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...