Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tuyệt chiêu giúp bạn “chống chọi” với mùa hè nóng bức


Cái nóng ngột ngạt của mùa hè dễ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của chúng ta. Vậy làm thế nào để sức khỏe luôn đảm bảo trong suốt mùa hè?

1. Những nguy hại khi mùa nóng đến

Nhiệt độ cao và cái nắng oi bức kéo dài từ sáng sớm đến khuya dường như là nỗi “ám ảnh” lớn nhất mà mùa hè mang lại. Nắng nóng không chỉ làm cho cơ thể không thoải mái, mà nó còn là điều kiện cho các loại vi rút, vi khuẩn gây bệnh sinh sôi nảy nở và là nguyên nhân gây ra các bệnh về hô hấp và tiêu hóa. Nắng nóng cũng làm gia tăng các bệnh nguy hiểm khác như cao huyết áp, tai biến, nhồi máu cơ tim,… thậm chí gây đột tử. Đã có rất nhiều trường hợp tử vong do nắng nóng được ghi nhận trong những năm vừa qua.



Đặc biệt, thời tiết nóng bức sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ, hầu như ai cũng đều cảm thấy khó ngủ vào mùa hè. Và việc mất ngủ, khó ngủ này lại càng khiến cho sức khỏe giảm sút bởi chỉ khi ngủ ngon thì cơ thể mới có khả năng hồi phục lại năng lượng.

Để có thể ngủ ngon được dưới cái nóng 40 độ thì mọi người phải nói lời từ biệt với chiếc nệm êm ái hoặc lựa chọn sử dụng điều hòa cả đêm dường như là cách duy nhất. Mặc dù điều hòa có thể mang đến không khí mát mẻ nhưng không phải chúng không gây ra các tác hại đối với cơ thể. Việc sử dụng điều hòa quá nhiều có thể khiến chúng ta gặp phải các “rắc rối” như viêm họng, viêm phổi, cơ thể bị mất nước chưa kể đến là các gia đình sẽ phải tốn một khoản chi phí tiền điện khá lớn trong những tháng hè.


2. Nên sử dụng sản phẩm nào để giảm nhiệt?

Thấu hiểu điều này, thương hiệu Tuấn Anh đã cho ra đời đệm lò xo Diamond bóc bông. Đệm lò xo bóc bông Diamond là loại đệm lò xo được trần bên trên bề mặt là một lớp bông đã được qua xử lý vô trùng bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Với tính năng này bạn có thể tháo lắp lớp vỏ bên ngoài và sử dụng cho những ngày nắng nóng và vệ sinh đệm dễ dàng.

Đệm lò xo vừa đem lại cảm giác thoáng mát hơn hẳn các loại đệm lò xo khác mà vẫn tạo được cảm giác êm ái cho người nằm.
Đồng thời đệm lò xo bóc bông Diamond còn có những ưu điểm sau:
- Là sản phẩm chất lượng với hệ thống lò xo sử dụng chất liệu thép không gỉ được luyện ở nhiệt độ cực cao để có được sự dẻo dai, đảm bảo độ bền tối đa và độ đàn hồi tốt nhất.
- Lò xo Bonnell chất lượng tốt ngăn lún, vì thế sẽ duy trì hình dạng của tấm đệm lâu hơn
- Các cạnh hông của đệm được tăng cường thêm các thanh đệm Mousse cứng với tác dụng giữ cho dáng vẻ của đệm luôn luôn thẳng. Cũng với ưu điểm trên sẽ giúp cho tấm đệm lò xo bóc bông không bị sai lệch cấu trúc bên trong khi di chuyển.


- Lớp đệm chất lượng cao sẽ mang đến sự thoải mái cần có cho bạn.
- Độ bền cao hơn so với những tấm đệm khác bằng giá
- Sử dụng vải gấm nhập khẩu từ Châu Âu, đã được xử lý chống rệp cũng như các loại côn trùng khác



Nếu bạn đang có nhu cầu rinh ngay 1 tấm đệm lò xo tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua đường dây nóng 0974.709.724 để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

Hoặc trực tiếp ghé thăm chúng tôi tại địa chỉ: Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...