Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Những loại đệm đáng quan tâm cho chủ dự án

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn sản phẩm đệm nào cho dự án của mình? Cũng tùy từng ngân sách của dự án mà bạn nên chọn những sản phẩm khác nhau như nhà nghỉ bình dân không thể sử dụng loại đệm cùng với khách sạn 5 sao được. Dưới đây tôi sẽ chỉ ra 1 số loại đệm đáng quan tâm cho các chủ dự án để các bạn đầu tư hiệu quả và có lợi nhuận lớn nhất.


1. Những sản phẩm hợp lý cho dự án

  • Đệm PE – mút xốp

Đệm PE là loại đệm giá rẻ lại tiện dụng trong việc vận chuyển vì chúng cực nhẹ, linh hoạt. Hơn nữa, chúng có thể giặt được dễ dàng và nhanh chóng khô ráo.



Đệm bông ép rất thích hợp cho các dự án như trường học, bệnh viện và các nhà nghỉ, khách sạn từ 3 sao trở xuống. Giá đệm bông ép ở mức tầm trung, bề mặt đệm vững chãi giúp bạn dễ dàng lưu thông mạch máu và có giấc ngủ thư giãn hơn.



Với mức giá cao hơn so với mặt bằng chung, đệm lò xo sẽ phù hợp với các khách sạn từ 3 sao trở lên sẽ giúp khách hàng của bạn được chăm sóc giấc ngủ tốt nhất. Vỏ đệm lò xo cũng thường được kỹ càng hơn các loại đệm khác, hoa văn họa tiết cũng trang nhã phù hợp với nhiều nội thất, kiến  trúc tôn lên vẻ sang trọng cho kiến trúc của bạn. Hơn nữa, đệm lò xo cũng có tuổi thọ dài hơn so các loại đệm khác. Lựa chọn đệm lò xo là bạn tiết kiệm cho đầu tư về lâu dài.


2. Nên chọn sản phẩm của đại lý nào?

Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của Demgiare.vn dựa trên uy tín, sự tin tưởng của khách hàng, được xây dựng trên chất lượng sản phẩm, dịch vụ, và được khẳng định, tích lũy theo thời gian. Vì thế Đệm giá rẻ qua bao năm ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm lò xo, đệm bông ép Hàn Quốc giá rẻ ở Hà Nội. Với sự hiểu biết sâu sắc về chăn ga gối đệm, chúng tôi mong muốn được chia sẻ những lợi ích và mang tới cho các mọi khách hàng những giấc ngủ chất lượng, cho cuộc sống tốt hơn!


  • Demgiare.vn cam kết với khách hàng:
  • Được chứng nhận và cấp quyền kinh doanh của các cơ sở chức năng, có giấy phép kinh doanh.
  • Có đội ngũ nhân viên, tư vấn hiệu quả với thái độ cởi mở và phục vụ tốt nhất
  • Cam kết 100% hàng chính hãng và hoàn trả 100% giá trị nếu hàng kém chất lượng.
  • Có dịch vụ giao hàng cũng như tư vấn chọn mua rõ ràng, miễn phí.
  • Nhận đặt đệm theo kích thước theo yêu cầu, đặt hàng hôm trước hôm sau là có
  • Đa dạng các kích thước, luôn có sẵn hàng.



Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo loại đệm giá rẻ nhất tại Hà Nội để sử dụng cho chính gia đình của mình.
Hãy nhắc máy gọi ngay đến đường dây nóng 0974.709.724 cho chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất, cụ thể nhất và đảm bảo với mức chiết khấu cao nhất.
Hoặc bạn có thể qua trực tiếp tại địa chỉ duy nhất:
Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...