Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Đệm ấm êm thêm viên mãn

Việc lựa chọn một chiếc đệm có tính đàn hồi hợp lý sẽ giúp vợ chồng trẻ luôn đạt được kết quả tích cực trong chuyện ấy giữa hai người. Đó là lý do chúng tôi khuyên các bạn trẻ nên mua đệm lò xo cho giường cưới của mình để giúp hai bạn thêm phần gần gũi, hôn nhân thêm viên mãn.


1. Lý do nên chọn đệm lò xo?


Với hệ thống lò xo được làm bằng hệ thống thép chống gỉ, không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao, đàn hồi tốt.
Đệm lò xo có bề mặt mềm mại êm ái và có độ nhún cao khi sử dụng. Là do lớp lót đệm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu mủ cao su tự nhiên hoặc xơ polyeter giúp gia tăng nâng đỡ cơ thể tạo cho người dùng cảm giác thữ giãn nhất khi nằm.

Khi sử dụng đệm lò xo chính hãng bạn cũng sẽ được trải nghiệm “thung lũng tình yêu” – khi 2 người ngủ gần nhau sẽ tạo ra 1 phần trũng giúp 2 bạn lăn vào tự nhiên, xóa mọi khoảng cách và giúp hai bạn thêm gắn kết.
Hoặc bạn là người hay xoay mình khi ngủ, hãy chọn lựa sang dòng đệm lò xo túi, mỗi lò xo sẽ được lồng trong 1 túi vải nhỏ để làm việc độc lập với nhau, hạn chế sự chuyển động của bạn đời tác dộng dến giấc ngủ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái xoay mình khi ngủ mà không làm ảnh hưởng đến người bạn đời của mình.

2. Một số sản phẩm đệm lò xo hợp lý

Một số đệm lò xo liên kết được phản hồi tốt như:




Đệm lò xo Korea





Đệm lò xo Techwood




Đệm lò xo Daihan
Nếu bạn chọn đệm lò xo túi để được xoay người thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến người kế bên thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn đệm lò xo túi cao cấp Acnes.


Chúc các bạn có những giây nghỉ ngơi thật thư giãn và hạnh phúc bên nhau.
Nếu bạn đã sẵn sàng lựa chọn chiếc đệm lò xo tại Hà Nội cho gia đình mình hay còn nhiều thắc mắc hãy đừng ngại ngần liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline  0974.709.724 

Hoặc trực tiếp lựa chọn tại showroom demgiare.vn: Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...