Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Khai xuân Kỷ Hợi - Giảm giá đệm lò xo tới 55%

Đệm lò xo thuộc dòng đệm có độ đàn hồi cao, là loại đệm mềm nên được nhiều người ưa thích. Nếu bạn muốn mua loại đệm này thì hãy tận dụng cơ hội mua đệm lò xo giá rẻ dịp đầu xuân. Khai xuân Kỷ Hợi - Giảm giá đệm lò xo tới 55%.

1. Đặc điểm đệm lò xo

Đệm lò xo có độ đàn hồi tối ưu. Với hệ thống lò xo được làm bằng hệ thống thép chống gỉ, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, dẻo dai, khả năng chịu áp lực và độ bền của thép tốt. Để đảm bảo tốt hơn chức năng của lò xo, nhà sản xuất đã thiết kế lò xo được bọc bởi lớp túi ni lông tránh bị oxi hóa và bụi bẩn.

Sử dụng đệm lò xo đem lại cảm giác êm ái ,dễ chịu bởi nguyên liệu để tạo nên những chiếc đệm này hoàn toàn từ mủ cao su tự nhiên hoặc sợi Polyeter làm lớp đệm lót để gia tăng nâng đỡ cơ thể tạo cho người dùng tâm lý thoải mái nhất khi nằm.

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng sản xuất đệm lò xo uy tín trong và ngoài nước như : Kingkol , Canada, Dunlopillo..Trong đó thì thương hiệu Dunlopillo là thương hiệu lớn của nước ngoài có chất lượng tốt, giá thành phải chăng.

2. Mua đệm lò xo giảm giá tới 55% tại demgiare.vn

Đệm lò xo hiện được nhiều đại lý đệm cung cấp, đệm lò xo có nhiều thương hiệu khác nhau. Để chọn mua đệm lò xo chất lượng, giá tốt, bạn hãy đến với cửa hàng đệm giá rẻ.

Là đơn vị chuyên phân phối các loại đệm khác nhau, đệm giá rẻ, đệm chất lượng cao, đệm lò xo là một trong những loại đệm bán chạy tại cửa hàng.

Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, chúng tôi có chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm giá đệm lò xo tới 55%. 

Liên hệ mua đệm lò xo chính hãng:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...