Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Mẹo chọn đệm lò xo cho trẻ nhỏ

Đệm lò xo thích hợp cho rất nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ đến người già. Tuy nhiên, đệm lò xo có rất nhiều loại, mỗi loại lại phù hợp với đối tượng riêng, vì thế, bạn cần chú ý khi chọn đệm lò xo cho từng đối tượng. Chẳng hạn với trẻ nhỏ là bạn cần phải đặc biệt cẩn thận khi chọn đệm lò xo. Nhằm giúp các bạn chọn đệm lò xo chuẩn cho bé, chúng tôi mách bạn một số mẹo chọn đệm lò xo cho trẻ nhỏ dưới đây.

Tại sao cần chọn đệm lò xo cho trẻ nhỏ?

Ngày nay, các hãng sản xuất đệm luôn nghiên cứu, tìm tòi đưa ra những sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng. Đối với các trẻ nhỏ thì còn đặc biệt hơn nữa, vì chúng là đối tượng còn đang trong quá trình phát triển về cơ thể nhất là xương, nên vấn đề chọn đệm cho trẻ nhỏ luôn đươc các ông bố / bà mẹ đặt lên hàng đầu.

Trong số các dòng đệm chọn cho bé nhiều nhất phải kể đến đệm bông ép, đệm lò xo, đặc biệt cửa hàng đệm giá rẻ thấy rằng đệm lò xo tốt cho bé hơn bởi vì đệm lò xo hoàn toàn phù hợp để thúc đẩy quá trình phát triển cho bé.

Đệm lò xo là dòng đệm có độ đàn hồi cao nhất trong số các dòng đệm.

Mẹo chọn đệm lò xo cho trẻ nhỏ

Để đảm bảo chọn đệm lò xo cho trẻ nhỏ tốt nhất bạn hãy tham khảo những mẹo sau:

- Chọn kích thước đệm lò xo theo kích thước giường: 

Trẻ nhỏ nên cho các bé ngủ trên giường thay vì chỉ nằm đệm. Đệm phải đúng với kích thước giường thay vì quá to hoặc quá nhỏ, điều này vừa là nguyên nhân dẫn đến hỏng đệm, vừa gây hại cho bé do mặt đệm không phẳng.

- Đệm lò xo có kích thước khá dày (dày nhất trong số các dòng đệm), có loại lên tới 36cm. Tuy nhiên, nếu dùng cho trẻ nhỏ, chúng ta chỉ nên chọn đệm có độ dày trong khoảng 20cm - 50cm vì bé rất hiếu động, chạy nhảy, tránh đệm quá cao làm vướng các hoạt động của bé. Tốt nhất, các mẹ nên chọn những chiếc giường hộp để đặt đệm lò xo cho dễ dàng.

- Nên chọn vỏ đệm làm bằng chất liệu Gấm hoặc Cotton để thoáng khí, điều này rất thiết cho trẻ nhỏ.

- Nên chọn đệm lò xo túi, đảm bảo được độ đàn hồi tốt nhất và độ êm hơn là một chiếc đệm cao su.

- Khi mua đệm lò xo cho trẻ, chúng ta nên kiểm tra chất lượng vỏ bọc đệm, độ cứng.

Để đảm bảo mua được đệm lò xo chính hãng, giá tốt, bạn hãy liên hệ:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...