Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Vì sao nói thay đệm mới giúp thay đổi cuộc sống


Các chuyên gia nói rằng bạn nên thay đệm bảy năm một lần. Thường sau bảy năm nó sẽ mất đi sự hỗ trợ và sự thoải mái ban đầu của nó. Vậy tại sao rất nhiều người vẫn ngủ trên một tấm đệm cũ, mòn? Rất nhiều người thậm chí không hề biết tuổi của đệm là bao nhiêu. Nếu bạn không ngủ ngon, thức dậy mệt mỏi, hoặc cảm thấy đau, thì đã đến lúc phải cân nhắc việc có một cái đệm mới. Demgiare.vn biết rằng đệm chất lượng là chìa khóa trong việc đạt được và duy trì một cơ thể và tâm trí khỏe mạnh. Hãy xem xét những lợi ích thay đổi cuộc sống sau khi mua một tấm đệm mới.

1. Sức khỏe tốt hơn

Đệm hỗ trợ thích hợp sẽ giảm sự mỏi và hạn chế xoay người mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn. Một giấc ngủ ngon đã được chứng minh là giữ cho hệ thống miễn dịch làm việc tốt hơn rất nhiều. Một hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp bạn khỏe mạnh và chống lại bệnh tật.
Ngủ cũng cung cấp một cơ hội cho cơ thể nghỉ ngơi. Hầu hết các chức năng phục hồi chính trong cơ thể như tăng trưởng cơ và mô xảy ra trong khi bạn ngủ.





Nếu bạn bị hen suyễn hoặc bị dị ứng, bạn chắc chắn sẽ muốn đảm bảo thay đệm của bạn theo khuyến cáo. Đệm cũ có thể là một nơi sinh sản cho mạt bụi, nấm mốc và các chất gây dị ứng khác. Các dị ứng bụi có thể gây hắt hơi, chảy nước mũi, ngứa ngáy, chảy nước mắt, ho và viêm xoang.

2. Giảm đau nhức

Nếu bạn thức dậy cảm thấy tê và đau người, đó có thể là đệm của bạn. Khi đệm đã cũ và ít hỗ trợ nâng đỡ hơn, làm cho việc tìm một vị trí ngủ thoải mái trở nên khó khăn hơn. Nó có thể dẫn đến đau ở lưng, cột sống, vai và cổ. Những cơn đau này có thể khiến bạn khó ngủ hơn, và một vòng luẩn quẩn bắt đầu. 


3. Giảm căng thẳng và tinh thần tốt hơn

Thiếu ngủ cũng ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. Một đêm khó ngủ khiến bạn cảm thấy cáu kỉnh, chậm chạp và căng thẳng. Nó cản trở khả năng tập trung và suy nghĩ của bạn. Các nghiên cứu cho thấy rằng buồn ngủ quá mức có thể làm tổn thương hiệu quả công việc và trường học, cản trở trí nhớ và khả năng học hỏi của bạn. Thiếu ngủ lâu dài có thể gây ra trầm cảm và lo lắng.


Điểm mấu chốt là giấc ngủ, hoặc thiếu ngủ, ảnh hưởng khá nhiều đến mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn. Một tấm đệm chất lượng sẽ đảm bảo bạn nhận sự hạnh phúc và khỏe mạnh. Đến với demgiare.vn, mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn tìm được tấm đệm hoàn hảo phù hợp với cơ thể đồng thời vừa với ngân sách của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua đường dây nóng 0974.709.724 để nhân được nhiều ưu đãi đệm giá rẻ nhất Hà Nội ngay hôm nay.
Hoặc trực tiếp ghé thăm chúng tôi tại địa chỉ: Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...