Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Đố bạn tìm được nhược điểm đệm lò xo túi Acnes


Trong dòng đệm lò xo, nhược điểm lớn nhất có thể chính là tiếng động cót cót phát ra do lò xo bị đè nén. Vậy đệm lò xo đã khắc phục điều này như thế nào để có thể thuyết phục được người tiêu dùng. Hiện nay, trên thị trường, dòng đệm lò xo túi Acnes của công ty Tuấn Anh – Hải Phòng đang là sản phẩm được ưa chuộng. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu những đặc điểm của dòng đệm này nhé!


1. Ưu điểm đệm lò xo túi


  • Đệm lò xo bao gồm hệ thống lò xo túi trong đó là các lò xo nhỏ, mềm mại hoạt động độc lập với nhau, với các lò xo chất lượng tốt hơn được bao bọc trong túi vải lồng nhau để tăng cường tính cá nhân của chúng.
  • Loại bỏ sự chuyển động của người ngủ bên cạnh giúp bạn ngủ ngon hơn khi không bị va chạm
  • Tuân thủ và hỗ trợ điều chỉnh theo đường nét cơ thể của bạn. Lò xo túi phản ứng với áp suất khi bạn ngủ trên đó, do vậy các lò xo tạo thành hình dạng cơ thể và cung cấp độ ép phù hợp với cột sống của bạn.


  • Đệm lò xo được cấu tạo êm ái ở mọi vị trí nên bạn có thể nằm ở mọi vị trí.
  • Lò xo bền và được sử dụng trong các sản phẩm đệm chất lượng tốt hơn. Các lò xo được bao bọc trong túi vải, được lồng trong một mẫu tổ ong và gắn chặt với dây buộc giúp ổn định và thoải mái hơn.


  • Đệm lò xo Acnes thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, thông thoáng phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của người sử dụng.
  • Chính nhờ sự thông thoáng này mà đệm không bị hôi hám trong quá trình sử dụng.


2. Đệm lò xo túi Acnes giá bao nhiêu?

Thực sự, với rất nhiều ưu điểm kể trên nhưng đệm lò xo túi Acnes cao cấp với mức giá rất đáng đồng tiền.



Kích thước 1M x 1M9 x 23 CM chỉ với giá 3.250.000 đồng

Mức giá này chỉ có tại demgiare.vn bởi chúng tôi là nhà phân phối lâu năm trực tiếp của công ty Tuấn Anh. Chúng tôi là đại lý cấp I của nhà sản xuất - không thông qua trung gian, đảm bảo hàng chất lượng cao cùng giá thành rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.
Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay chọn ngay cho gia đình 1 chiếc đệm lò xo giá rẻ tại Hà Nội bằng cách liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0974.709.724.
Hoặc ghé thăm đại lý của chúng tôi tại địa chỉ:
Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...