Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Top 3 loại đệm lò xo nên sở hữu

Những lời khuyên này bắt nguồn từ việc buôn bán lâu năm tại Hà Nội, nắm bắt nhu cầu, sở thích phù hợp với khách hàng và từ việc trải nghiệm rất nhiều các sản phẩm từng kinh doanh, chúng tôi muốn giới thiệu 1 số sản phẩm đệm lò xo uy tín, chất lượng cao đồng thời giá hợp lý nhất để giúp các bạn không tốn thời gian để tìm hiểu quá nhiều các loại đệm lò xo trên thị trường.


1. Đệm lò xo Korea

Mới ra mắt thị trường tháng 10 năm vừa qua nhưng đệm lò xo Korea là sản phẩm đệm lò xo giá rẻ của công ty Tuấn Anh nhưng vượt trội hơn về chất lượng và thẩm mỹ. 
Với hệ thống lò xo cối được làm từ thép không gỉ, dẻo dai, không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Lò xo thiết kế theo kiểu dáng hình trống, được chế tạo từ thép, tạo khả năng chịu lực cao và đặc biệt làm giảm mức độ ảnh hưởng do truyền động. Đặc biệt có thiết kế con lò xo trợ lực ở 2 bên chiều dài khung nệm tạo sự vững chắc, tăng độ bền bên hông đệm. 

Tuy đây là sản phẩm đệm giá rẻ nhưng giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo khớp với mọi góc cạnh của cơ thể, giúp cho cổ, lưng, vai và chân được thư giãn hoàn toàn cũng nhờ lớp mousse lót tỷ trọng cao giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, tạo cảm giác êm ái khi tiếp xúc.


2. Đệm lò xo Diamond bóc bông

Đệm lò xo bóc bông Diamond là loại đệm lò xo được trần bên trên bề mặt là một lớp bông đã được qua xử lý vô trùng bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Với tính năng này bạn có thể tháo lắp lớp vỏ bên ngoài và sử dụng cho những ngày nắng nóng và vệ sinh đệm dễ dàng.

Đệm lò xo Diamond bóc bông có độ dày 22 cm, được thiết kế đặc biệt bằng công nghệ nhiệt luyện và tẩm dầu Bonnell và được thiết kế đặc biệt với lớp Pillow mặt trần bông tạo cảm giác êm ái làm cho sản phẩm được vững chắc và bền lâu hơn.


3. Đệm Lò Xo Túi Acnes Cao Cấp

Đệm lò xo Acnes là đệm lò xo về cơ bản giống đệm lò xo thông thường nhưng cấu tạo mỗi lò xo lồng thêm 1 túi vải ở ngoài để giúp chúng hoạt động độc lập hơn.



Sản phẩm được thiết kế độc đáo theo kiểu hình ống xoắn cùng với lớp mousse và những lớp đệm  lót bảo vệ cột sóng lưng của người sử dụng, hạn chế tối đa lan chuyền rung động của người nằm bên cạnh tạo sự êm ái và mềm mại, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và buổi sáng thức dậy với tinh thần sảng khoái.


Nếu bạn có nhu cầu rinh ngay 1 chiếc đệm lò xo giá rẻ cần thêm sự tư vấn nhiều hơn nữa hãy alo ngay cho chúng tôi qua hotline 0974.709.724

Hoặc bạn có thể trực tiếp qua showroom tại: Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...