Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Đặt đệm theo kích thước yêu cầu, hôm sau có hàng ngay!!!

Bạn thường quan tâm đặt mua giường trước hơn là việc tham khảo các kích thước cơ bản của đệm. Chính vì thế nên thường xảy ra các tình trạng đệm có thể rộng hơn hoặc nhỏ hơn so với giường khiến bạn không thoải mái khi nằm ngủ. Và bạn loay hoay để tìm địa chỉ nhận đặt đệm theo kíchthước yêu cầu mà vẫn chưa ưng nơi nào? Thì đây chắc chắn là viết hữu ích cho bạn.


1. Vì sao bạn nên chọn đệm bông ép vừa khít với lòng giường?

Những kích thước của đệm phổ biến như: 1m x 1m9, 1m2 x 1m9, 1m5 x 1m9, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m, 2m x 2m2.
Nếu như đệm lớn hơn lòng giường thì đương nhiên không để để vừa sẽ khiến đệm phồng lên, bề mặt đệm không được bằng phẳng sẽ khiến người nằm rất khó chịu bởi lúc đó đệm sẽ không không thể hỗ trợ nâng đỡ theo đường cong cơ thể được. Và đồng thời cũng làm biến dạng đệm khiến tuổi thọ của đệm giảm đi đáng kể.

Nếu đệm nhỏ hơn lòng giường thì sao? Nhiều người đã nghĩ rằng tất nhiên là sẽ vừa với giường rồi. Nhưng nếu như đệm nhỏ hơn nhiều thì khó có thể cố định đệm. Mỗi đêm trung bình bạn xoay chuyển người 60 - 70 lần, sẽ khiến đệm cũng xoay chuyển khiến khi ngủ không cảm thấy an toàn, vững chãi. Khi đệm được nằm cố định thì bạn cũng sẽ thoải mái hơn khi xoay chuyển người mà không lo làm phiền người ngủ cạnh và ngược lại.

2. Vậy nên đặt đệm ở đâu?


Đó chính là những nguyên nhân khiến bạn đang tìm kiếm 1 chiếc đệm vừa vặn với giường của mình. Khi bạn có nhu cầu để có 1 chiếc đệm bông ép vừa vặn hơn hãy tham khảo ngay trên website demgiare.vn. Chúng tôi không chỉ kinh doanh đệm có sẵn ngoài ra, để phục vụ cho mọi nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi nhận đặt đệm theo kích thước yêu cầu.


Bạn chỉ cần đo lại kích cỡ lòng giường và liên hệ với chúng tôi qua hoặc có thể xem hướng dẫn mua hàng để có thêm những thông tin hữu ích.
Đặt đệm hôm nay, hôm sau có hàng ngay!!! Liên hệ ngay:0974.709.724 (Mrs Quyên)
Hoặc bạn có thể đến thẳng: Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...