Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về đệm lò xo

Đệm lò xo được ra đời từ những nghiên cứu mới nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng giấc ngủ, giúp cơ thể được nâng đỡ êm ái và tạo sự thoải mái hơn khi ngủ. Chính vì sự cải tiến vượt trội này nên nhiều khách hàng đã thêm tin yêu khi lựa chọn đệm lò xo. Nhưng để thực sự hiểu về đệm lò xo thì chưa phải ai cũng rõ về điều này. Qua blog này, các bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin về đệm lò xo để tìm được đúng loại đệm phù hợp với mình nhé!

1. Đệm lò xo là gì?

  • Đệm lò xo là các dòng đệm sử dụng hệ thống lò xo được làm bằng thép chống gỉ với thiết kế dạng xoắn, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, dẻo dai khả năng chịu áp lực và độ bền của thép tốt.
  • Để đảm bảo tốt hơn chức năng của lò xo,nhà sản xuất đã thiết kế lò xo được bọc bởi lớp túi ni lông tránh bị oxi hóa và bụi bẩn.
  • Sử dụng đệm lò xo chính hãng đem lại cảm giác êm ái ,dễ chịu bởi nguyên liệu để tạo nên những chiếc đệm này hoàn toàn từ mủ cao su tự nhiên hoặc sợi Polyeter làm lớp đệm lót để gia tăng nâng đỡ theo đúng đường cong sinh lý của cơ thể tạo cho người dùng tâm lý thoải mái nhất khi nằm.


2. Phân loại

Có 2 loại đệm là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi.

  • Đệm lò xo liên kết

Đệm lò xo liên kết là loại đệm mà các lò xo được xếp song song liên kết với nhau. Từng thanh lò xo chắc chắn, được phủ đều trong cấu tạo đệm. Lò xo này được làm từ chất liệu thép bền chắc và nhất là không bị gỉ theo thời gian.

Một số sản phẩm điển hình như:







Đệm lò xo Techwood






Đệm lò xo Daihan
Sự êm ái khi nằm đệm này là do lớp lò xo có độ nhún cao, độ bền tốt, nằm dễ chịu, mọi rung lắc đã bị triệt tiêu do thiết kế song song nhau. Giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả, tốt cho xương, cảm giác nằm nhẹ nhàng, thư thái.
Những tấm đệm lò xo liên kết cảm giác mát mẻ bởi hệ thống lò xo thông thoáng giúp luồng khí được thông thoáng, tản nhiệt đều cho cơ thể.

  • Đệm lò xo túi

Đệm lò xo túi là tấm đệm được cấu tạo bởi hệ thống lò xo bao bọc trong những chiếc túi bằng vải chắc chắn riêng biệt, những túi lò xo này được sắp xếp riêng biệt. Với cách sắp xếp này giúp nâng đỡ đều cơ thể, giảm những rung động, lắc chuyển, tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi nằm.
Đệm lò xo túi được thiết kế để giảm thiểu 100% tình trạng đau cứng người 
Cấu tạo hệ thống lò xo chịu lực tốt, sử dụng thép cao cấp không gỉ giúp tấm nệm có độ đàn hồi, êm ái, không bị rung lắc khi bạn xoay trở mình.

Sản phẩm điển hình như:


Thông thường đệm lò xo túi có mật độ lò xo nhiều hơn đệm lò xo liên kết và được bố trí hợp lý, lò xo cứng bền vững, đàn hồi tốt nhằm duy trì bề mặt phẳng và không có hiện tượng trũng võng ở giữa sau một thời gian dài sử dụng.

Chúc các bạn tìm chọn được đúng loại đệm lò xo để bảo vệ được giấc ngủ của cả gia đình!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...