Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Đệm lò túi cùng lợi ích không ngờ

Đệm lò xo túi  êm ái hỗ trợ giấc ngủ của bạn thêm thoải mái và dễ chịu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, tôi tin rằng đệm lò xo túi đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi những lợi ích vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác. Hãy cùng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng đệm lò xo túi này nhé.


1. Đệm lò xo túi là gì?

Hệ thống lò xo túi bao gồm các lò xo được bao bọc ngoài bằng một túi vải riêng biệt và mềm mại, hoạt động độc lập với nhau.

Mật độ túi lò xo càng lớn tương đồng với sự hỗ trợ càng tốt. Một chiếc đệm có từ 600 túi có 3000 túi lò xo. Số lò xo ít hơn sẽ có lò xo đường kính lớn hơn - Số lò xo nhiều hơn sẽ có lò xo đường kính nhỏ hơn. 
Các lò xo được hiệu chuẩn độ mềm hoặc độ cứng hợp lý, và hầu hết đều có ít nhất ba mức độ cứng. Một số trong số đó bao gồm: mềm, trung bình và vững chắc.
Sản phẩm điển hình: Đệm lò xo túi cao cấp Acnes 


2. Lợi ích của đệm lò xo túi


  • Bạn sẽ vô cùng yên tâm ngay khi bạn xoay mình cũng không làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh và ngược lại.
  • Đệm lò xo hỗ trợ điều chỉnh theo đường cong sinh lý cơ thể của bạn. Lò xo túi phản ứng với áp suất khi bạn ngủ trên đó, do vậy các lò xo tạo thành hình dạng cơ thể và cung cấp độ ép phù hợp với cột sống của bạn.

  • Một số túi lò xo cung cấp cho hỗ trợ khu vực cụ thể. Gần 50% trọng lượng của chúng ta nằm ở vùng hông khi chúng ta nằm phẳng thì vai bị đè nén. Việc phân vùng này làm giảm áp lực và do đó làm giảm đau nhức.
  • Đệm được cấu tạo êm ái ở mọi vị trí nên bạn có thể nằm ở mọi vị trí trên đệm


Vì vậy, mặc dù có giá thành cao hơn các sản phẩm đệm khác nhưng những lợi ích của đệm lò xo túi mang lại thì bạn không cần phải đắn đo khi quyết định lựa chọn chúng.

Để chọn được đệm lò xo chính hãng giá rẻ, tôi khuyên bạn nên tham khảo các sản phẩm trực tiếp tại:



Số 9, Ngõ 316, Phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của đệm lò xo Acnes

Đệm lò xo Acnes là một trong những thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua bởi chất lượng t...